Đôi nét về Khoa Khám bệnh Bệnh viện Quận 4

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/11/2016 12:37
Đôi nét về Khoa Khám bệnh Bệnh viện Quận 4

Đôi nét về Khoa Khám bệnh Bệnh viện Quận 4

Với phương châm “ Tất cả vì bệnh nhân thân yêu” được đặt ra từ năm 2012, trong những năm qua, Bệnh viện Quận 4 đã không ngừng cải tiến các quy trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh.
Với phương châm “ Tất cả vì bệnh nhân thân yêu” được đặt ra từ năm 2012, trong những năm qua, Bệnh viện Quận 4 đã không ngừng cải tiến các quy trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh. Hệ thống lấy số tự động tại khu nhận bệnh giúp người bệnh được tiếp nhận một cách khoa học và nhanh chóng, không còn cảnh người bệnh phải nộp sổ khám bệnh từ  4-5 giờ sáng, thời gian chờ tiếp nhận bệnh cải thiện đáng kể,không vượt quá 5 phút cho một người bệnh

 

Các bệnh nhân ngồi chờ đến lượt đăng ký khám bệnh theo số thứ tự



Quầy đăng ký khám ưu tiên cho người cao tuổi, tàn tật,...
 
Tiếp nhận và khám trên 1.200 lượt bệnh nhân/ngày, đa số là bệnh mạn tính, nhằm nâng cao chất lượng điều trị, bệnh viện đã thực hiện và quản lý hồ sơ bệnh án ngoại trú theo đúng Quy chế bệnh viện và các khuyến cáo của Sở Y tế.

 Các hồ sơ bệnh án ngoại trú được sắp xếp theo thứ tự và ngăn nắp

Việc quản lý hồ sơ bệnh án ngoại trú giúp người bệnh được theo dõi và kiểm soát bệnh hiệu quả hơn, các chỉ định cận lâm sàng được thực hiện kịp thời theo đúng phác đồ điều trị. Bác sĩ khám bệnh dễ dàng và nhanh chóng tra cứu thông tin người bệnh từ hồ sơ bệnh án, theo dõi được sự tuân thủ điều trị của người bệnh


Với mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị hướng đến sự hài lòng của người bệnh, bệnh viện đã thành lập Tổ chăm sóc khách hàng, phối hợp với công trình thanh niên của Chi đoàn thanh niên, thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, người già, neo đơn…


Quầy cấp phát thuốc, là nơi trước đây thường gây phiền hà cho người bệnh trong việc chờ đợi, nay đã được trang bị hệ thống lấy số tự động, người bệnh chủ động được thời gian chờ nhận thuốc, giảm áp lực cho nhân viên khoa Dược.

Nhân viên Bệnh viện trực tiếp hướng dẫn và cấp số thứ tự tại quầy cấp phát thuốc


Bệnh nhân lãnh thuốc theo số thứ tự 

 

Đa dạng hóa mô hình khám chữa bệnh, phòng khám bác sĩ gia đình của bệnh viện được thành lập và hoạt động hiệu quả, được người bệnh ủng hộ và đánh giá cao. Tại đây, người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ khám chữa bệnh, được tư vấn và chăm sóc toàn diện về sức khỏe, được xét nghiệm, lĩnh thuốc nhanh chóng nhưng vẫn được thanh toán bảo hiểm y tế.
 

Mặt dù vẫn còn một số hạn chế, tuy nhiên, bệnh viện Quận 4 đã và đang nổ lực, phấn đấu về mọi mặt nhằm thực hiện đổi mới phong cách hướng đến sự hài lòng người bệnh.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

VIDEO CHỌN LỌC

THƯ VIỆN MEDIA

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm đến vấn đề nào khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện?

Chất lượng khám chữa bệnh.

Các chi phí phải thanh toán.

Thái độ phục vụ của nhân viên

Cơ sở hạ tầng của Bệnh viện

Tất cả các phương án trên

LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang truy cập: 521
  • Khách viếng thăm: 502
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 99099
  • Tháng hiện tại: 1046826
  • Tổng lượt truy cập: 49522004

LIÊN KẾT WEBSITE






// //
// //
//
//