Khám tầm soát và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Khám tầm soát và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 17/12/2016, tại Bệnh viện Quận 4, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM phối hợp với các y bác sĩ bệnh viện Hùng vương, cùng với sự hỗ trợ của công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential, đã tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 500 phụ nữ nghèo Quận 4.

 
Tham dự chương trình, có sự tham gia của lãnh đạo Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Quận 4, đại diện lãnh đạo Bệnh viện, công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudetial…





Tại đây, các chị em đã được khám phụ khoa, xét nghiệm, siêu âm tầm soát ung thư, được tư vấn về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Một số trường hợp có chỉ định phẫu thuật sẽ được hỗ trợ kinh phí để thực hiện.

 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo đối với phụ nữ nghèo Quận 4 nhằm giúp chị em kịp thời phát hiện, điều trị bệnh và giảm một phần chi phí trong điều trị, đồng thời góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe đối với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. 

Một số hình ảnh buổi khám bệnh: