Check with seller Content Marketing - Chuyên Viên Quản Lý Và Sáng Tạo Nội Dung Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các trang mạng xã hội của công ty
Xây dựng, quản lý và thực hiện các nội dung trên Fanpage, Website
- Lập kế hoạch content và triển khai content hàng tuần/tháng
- Lên ý tưởng, viết nội dung cho sản phẩm/ thương hiệu trên các kênh như Website, Facebook, TikTok, Youtube,
- Sáng tạo tagline, key message, big idea,
cho những chiến dịch truyền thông- Viết nội dung cho catalogue, brochure, profile công ty…- Viết các bài PR, quảng cáo sản phẩm/ thương hiệu trên các kênh Online và Offline- Lên ý tưởng và viết kịch bản cho các Video (giới thiệu, review, trải nghiệm, clip highlight, hướng dẫn sử dụng sản phẩm…); Video tự giới thiệu doanh nghiệp; Viết các kịch bản sự kiện; Talk show; Livestream…- Lên brief thiết kế và làm việc với thiết kế theo các kế hoạch được giao
- Làm việc với các KOL, KOC, đối tác truyền thông theo yêu cầu
- Chủ động đề xuất các ý tưởng phục vụ Marketing cho sản phẩm/ thương hiệu của công ty và cùng bộ phận triển khai thực hiện
Yêu cầu ứng viên - Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, Marketing,
- Ứng viên đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí content writer/ copywriter / content creator
Có khả năng dựng Video, có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là một lợi thế
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có trách nhiệm
Quyền lợi – Mức lương hấp hẫn theo năng lực– Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty
– Phu cấp ăn trưa 35k/ngày + phụ cấp gửi xe– Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu, thẻ nhân viên, cardvisit, sim điện thoại…– Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng– Xét duyệt tăng lương, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ– Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ…
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC– Thời gian làm việc công ty:Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 1 tiếngThứ 7: 8h00 – 12h00- Linh hoạt thời gian làm việc
-Nghỉ Lễ theo quy định nhà nước Cách thức ứng tuyển
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Học Thuật (8 -10 Triệu)Việc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH HỌC• Phát triển và xây dựng các chương trình giảng dạy tiếng Anh• Đào tạo Giáo viên và CBNV các Phòng/Ban về chương trình học• Thực hiện dạy mẫu và dạy thay các lớp (khi được Trưởng bộ phận điều phối)• Thực h...
-
Kế Toán ViênViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Kiểm tra đối chiếu định khoản nghiệp vụ phát sinh liên quan tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, bán hàng, mua hàng… Hạch toán, hướng dẫn các nghiệp vụ như ngân hàng, chi phí trả trước, tài sản cố định…Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toá...
-
Quản Lý Cửa Hàng Bánh Và CafeViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý nhân sự của cửa hàng - Kiểm soát hoạt động bán hàng tại cửa hàng - Kiểm soát và duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cửa hàng - Hướng dẫn thực hiện, duy trì quy trình, quy chuẩn, quy định công ty đã ban hành cho nhân viên c...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)