Check with seller Trưởng Nhóm Chăm Sóc Dịch Vụ Khách Hàng Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Chăm sóc và xử lý khiếu nại của học viên, tạo động lực học tập cho học viên- Kiểm soát chất lượng công việc của đội ngũ cố vấn học tập
- Quản lý công tác giảng dạy của giáo viên và công việc học tập của học viên trong các lớp học được giao
- Xử lý các vấn đề phát sinh của học viên và giáo viên trong quá trình tham gia học tập và giảng dạy - Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ cố vấn học tập
Yêu cầu ứng viên - Giới tính là Nữ- Có trình độ tiếng Anh tương đối IELTS 6
0 hoặc tương đương, không cần chứng chỉ- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên với vị trí tương đương- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng; quan tâm đến học viên để giúp học viên thực sự tiến bộ qua quá trình học
- Trung thực, tỉ mỉ, tận tâm với công việc, có khả năng chịu áp lực
-Có thời gian care học viên ngoài giờ hành chính Quyền lợi - Thu nhập hấp dẫn: 10
000
000 VND -15
000
000VND/tháng + thưởng- Thưởng Tết âm lịch, Tết dương lịch,
vv- Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ- Hỗ trợ các chi phí điện thoại
- Có nhiều cơ hội thăng tiến các vị trí mong muốn
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;- Chế độ phúc lợi,quan tâm đời sống cho nhân viên như: liên hoan, du lịch, sinh nhật, hỗ trợ tài chính khi có nhu cầu,
các ngày nghỉ phép và lễ/Tết theo luật lao động, nghỉ bệnh/ốm đau
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Mảng Hbr )Việc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc điều hành mảng Trường doanh nhân HBR: - Hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác vận hành phòng Marketing: giao tiếp, kết nối đội nhóm; thu thập và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh -Tham mưu, hỗ trợ Tổng gi...
-
Tư Vấn Khách Hàng Qua Điện Thoại Mảng Du Lịch (Thu Nhập Cao Từ 10-20 Triệu) - Hà NộiViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Liên hệ khách hàng qua điện thoại mời khách tham dự sự kiện do công ty tổ chức Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho hoặc những từ nhiều nguồn khác Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống Đảm ...
-
Bridge System EngineerViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Communicate with Japanese customers on all project – related mattersManage project or work closely with Project Manager to monitor and control projectTranslate, analyze and transfer customer’s requests to project team members during t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)