Phòng khám Thông minh tại Bệnh viện Quận 4

Đăng lúc: Thứ hai - 25/09/2017 23:21
Phòng khám Thông minh tại Bệnh viện Quận 4

Phòng khám Thông minh tại Bệnh viện Quận 4

Từ đầu tháng 8/2017 Bệnh viện quận 4 từng bước xây dựng mô hình phòng khám ngoại trú thông minh cho cả khu vực khám Bảo hiểm y tế và khu vực khám Bác sĩ gia đình.
Từ đầu tháng 8/2017 Bệnh viện quận 4 từng bước xây dựng mô hình phòng khám ngoại trú thông minh cho cả khu vực khám Bảo hiểm y tế và khu vực khám Bác sĩ gia đình. Trước đó mô hình phòng khám thông minh của Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định đã đoạt giải 2 trong các giải thưởng về cải tiến chất lượng bệnh viện của Sở Y tế TPHCM năm 2016.

Sau hơn 2 tháng tích cực triển khai và đưa vào hoạt động mô hình phòng khám thông minh đã giúp cải tiến thời gian chờ khám của bệnh nhân, tránh được việc chen lấn tại khu vực tiếp nhận bệnh, khu vực thu phí, khu vực lãnh thuốc,  cũng như các bất cập khác trong việc chờ khám tại các buồng khám bệnh.

Hơn nữa việc công khai trên màn hình tất cả thông tin về  tên tuổi bệnh nhân, số thứ tự chờ khám, dự kiến thời gian sẽ được khám, số tiền bệnh nhân sẽ phải đóng, số thứ tự và tên tuổi đến lượt lãnh thuốc sẽ giúp cho phòng khám ngoại trú giữ được không gian yên tĩnh nhất, tránh tiếng loa gọi tên như lúc trước, giúp cho các bệnh nhân và bác sĩ thoải mái hơn, tập trung hơn vào việc thăm khám và hỏi han bệnh nhân.
 


Với trên 1000 lượt khám mỗi ngày, Bệnh viện quận 4 hy vọng việc triển khai mô hình này sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh Viện Quận 4. Trong thời gian tới  việc áp dụng mô hình này sẽ được nhân rộng  ra các phân hệ khám ngoại trú khác và cận lâm sàng để hy vọng phục vụ bà con ngày một tốt hơn.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

VIDEO CHỌN LỌC


THƯ VIỆN MEDIA

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm đến vấn đề nào khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện?

Chất lượng khám chữa bệnh.

Các chi phí phải thanh toán.

Thái độ phục vụ của nhân viên

Cơ sở hạ tầng của Bệnh viện

Tất cả các phương án trên

LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang truy cập: 33
  • Hôm nay: 2130
  • Tháng hiện tại: 24083
  • Tổng lượt truy cập: 369716

LIÊN KẾT WEBSITE